Thứ Ba, Ngày 17 tháng 9 năm 2024

Trên 100 cử tri xã Krông Jing, huyện M’Drắk tiếp xúc cử tri ba cấp

Ngày 02/8/2024, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện M’Drắk do ông Ra Lan Von ga, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy M’Drắk, Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, với trên 100 cử tri của 17 thôn, buôn đại điện cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã Krông Jing.

Tổ đại biểu Hội đồng Nhân dân 3 cấp tỉnh, huyện, xã TXCT tại xã Krông Jing

Tại hội nghị, cử tri đã được thông báo kết quả kỳ họp thứ Tám của HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII và kỳ họp thứ IX, HĐND xã Krông Jing nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cử tri trên địa bàn xã Krông Jing vui mừng trước những kết quả tỉnh Đắk Lắk, huyện M’Drắk và xã nhà đạt được trong 6 tháng đầu năm  trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; công tác an sinh xã hội và hoạt động của đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời, có 19 cử tri ý kiến phản ánh, kiến nghị những vấn đề đông đảo cử tri trên địa bàn quan tâm xoay quanh nội dung các vấn đề an sinh xã hội và tình trạng ô nhiễm môi trường, như: Cử tri thôn 1 đề nghị các cấp chính quyền cần sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân tại Xóm Đoàn kết thôn 1, xã Krông Jing để người dân yên tâm sinh sống; vấn đề lấn chiếm đất tại khu vực nghĩa trang thôn 3, xã Krông Jing; một số cử tri nêu lên tình trạng công tác thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải chưa đảm bảo quy trình, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đén chất lượng cuộc sống của một số hộ dân sinh sống gần khu vực đường vào khu xử lý rác thải của huyện; một số công trình thủy lợi trên địa bàn xã đã xuống cấp nghiêm trọng đề nghị các cấp quan tâm nâng cấp, sửa chữa tạo điều kiện cho Nhân dân sản xuất; tuyến đường dân sinh, đường dây điện Nhân dân tự kéo tại một số khu vực trên địa bàn xã đã xuống cấp ảnh hưởng đến vấn đề an toàn giao thông và gây nguy hiểm đến tính mạng người dân, đề nghị các cấp quan tâm giải quyết dứt điểm, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra; ....

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo chính quyền các cấp trực tiếp trả lời, giải thích, làm rõ. Đối với những ý kiến, đề xuất ngoài thẩm quyền giải quyết, tổ đại biểu sẽ tổng hợp chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền tiếp tục xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Cử tri xã Kông tham gia ý kiến, kiến nghị tại buổi TXCT ba cấp

Đại diện tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh, ông Ra Lan Von ga, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy M’Drắk đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời khẳng định, các ý kiến của cử tri là những vấn đề lớn, tâm huyết, thể hiện trách nhiệm đối với đất nước; phản ánh nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri, giúp cho các cơ quan Nhà nước kịp thời đưa ra các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả bảo đảm an sinh xã hội cho các tầng lớp nhân dân.

     Mỹ Sự

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN - ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN M'DRẮK
Số 41 - Nguyễn Tất Thành - TDP 6 - Thị trấn M'Drắk - Huyện M'Drắk - ĐắkLắk
Điện thoại: (0262) 3730324, Fax: (0262) 3731421 - Email: http://www.madrak@daklak.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Lê Văn Thao - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Biên tập Cổng thông tin
Thiết kế bởi VNPT ĐẮKLẮK
06 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - Tel: 05003.845678
ipv6 ready