Thứ Ba, Ngày 17 tháng 9 năm 2024

Huyện M’Drắk: Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Võ Văn Chín, Phó Trưởng phòng Y tế

Chiều ngày 29/8/2024, UBND huyện M’Drắk tổ chức buổi làm việc công bố quyết định của UBND huyện M’Drắk về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Võ Văn Chín - Phó Trưởng phòng Y tế huyện.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Văn thao – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì, cùng tham dự có tập thể lãnh đạo, cùng toàn thể công chức cơ quan và đại diện lãnh đạo phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo phòng Nội vụ đã công bố Quyết định 2506/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của UBND huyện về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và điểm lại quá trình công tác của đồng chí Võ Văn Chín đạt được trong thời gian qua. Đồng chí trong thời gian công tác đã cống hiến trong ngành Y tế, trải qua nhiều vị trí khác nhau, ở mỗi vị trí đồng chí luôn tận tâm với công việc, thể hiện được năng lực chuyên môn, trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao quyết định

cho đồng chí Võ Văn Chính – Phó trưởng phòng Y tế

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Lê Văn Thao – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương những cống hiến, nhiệt huyết của đồng chí Võ Văn Chính đối với ngành Y tế trong suốt quá trình công tác, đồng chí là tấm gương sáng để đồng nghiệp, thế hệ trẻ học tập, phấn đấu, rèn luyện trong công việc. Sau khi nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, giúp đỡ anh em, đồng nghiệp để thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành.

 Đồng chí Võ Văn Chín xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới UBND huyện, tập thể lãnh đạo cơ quan, đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục theo dõi, chia sẻ những kinh nghiệm với các đồng chí đang công tác tại đơn vị và thực hiện tốt các quy định nghĩa vụ nơi cư trú.​

Đức Trung

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN - ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN M'DRẮK
Số 41 - Nguyễn Tất Thành - TDP 6 - Thị trấn M'Drắk - Huyện M'Drắk - ĐắkLắk
Điện thoại: (0262) 3730324, Fax: (0262) 3731421 - Email: http://www.madrak@daklak.gov.vn
Chịu trách nhiệm chính: Lê Văn Thao - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Biên tập Cổng thông tin
Thiết kế bởi VNPT ĐẮKLẮK
06 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - Tel: 05003.845678
ipv6 ready